Cách cài đặt ứng dụng My Viettel để đổi điểm tích lũy Viettel 1

Cách cài đặt ứng dụng My Viettel để đổi điểm tích lũy Viettel

Ứng dụng My Viettel chắc hẳn đã quá quen thuộc với các khách hàng của Viettel. Đây là kênh mà các thuê bao đổi điểm tích lũy để nhận những ưu đãi từ chương trình Viettel++.

Cách đổi voucher Kichi Kichi qua điểm Viettel 2

Cách đổi voucher Kichi Kichi qua điểm Viettel

Đối với tín đồ ăn uống thì ưu đãi đổi điểm Viettel lấy voucher Kichi Kichi là ưu đãi đang được săn đón nhiều nhất. Vậy làm thế nào để có thể lấy được ưu đãi trên? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cách đổi điểm Viettel cho thuê bao cố định 3

Cách đổi điểm Viettel cho thuê bao cố định

Bạn là thuê bao cố định Viettel bạn đang băn khoăn không biết với tài khoản cố định như mình có thể đổi điểm Viettel được hay…

Hướng dẫn đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ TD1 4

Hướng dẫn đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ TD1

Với các “cú đêm” thời gian đêm khuya gói cước TD1 là gói lý tưởng để truy cập mạng truy cập mạng giờ thấp điểm . Chỉ với 3000đ bạn sẽ nhận được ngay 1GB data sử dụng trong ngày .

Đổi điểm Viettel lấy voucher Vinpearl Resort 5

Đổi điểm Viettel lấy voucher Vinpearl Resort

Viettel++ mang tới chương trình đổi điểm lấy voucher Vinpearl resort. Bạn mới tham gia chương trình chắc chắn bạn vẫn chưa biết được cách lấy được ưu đãi đó. hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về chương trình của Viettel nhé.

Quyền lợi hội viên Viettel theo từng mức hạng là gì? 6

Quyền lợi hội viên Viettel theo từng mức hạng là gì?

Với chương trình Viettel++ quyền lợi hội viên Viettel theo từng mức hạng sẽ có sự khác biệt, hạng hội viên càng cao thì quyền lợi mà các quý hội viên được tận hưởng sẽ càng nhiều.

Tiêu chí và công thức xét hạng hội viên Viettel là gì? 7

Tiêu chí và công thức xét hạng hội viên Viettel là gì?

Công thức xét hạng hội viên Viettel là gì? Tiêu chí xét hạng ra sao là những thông tin mà khách hàng cần nắm bắt nếu muốn chủ động hơn trong việc nâng hạng và hưởng ưu đãi Viettel++.

Nguyên tắc và công thức tích điểm Viettel Cộng Cộng 8

Nguyên tắc và công thức tích điểm Viettel Cộng Cộng

ích điểm Viettel là cách để các hội viên Viettel++ nhanh chóng có một quỹ điểm thưởng khủng để đổi ưu đãi và sử dụng cho các nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên không nhiều thuê bao nắm rõ nguyên tắc và công thức tích điểm của Viettel++ để chủ động khi tích điểm.

Cách thức gộp chung nhóm thuê bao để tích điểm Viettel Cộng Cộng 9

Cách thức gộp chung nhóm thuê bao để tích điểm Viettel Cộng Cộng

Tích điểm Viettel bằng cách gộp chung điểm tích lũy theo nhóm thuê bao sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có quỹ điểm tích lũy khổng lồ để thăng hạng và hưởng ưu đãi từ nhà mạng Viettel.

Hướng dẫn đổi điểm Viettel sang voucher đối tác liên kết 10

Hướng dẫn đổi điểm Viettel sang voucher đối tác liên kết

Bên cạnh việc áp dụng các ưu đãi dịch vụ viễn thông do nhà mạng cung cấp Viettel còn áp dụng cho khách hàng đổi điểm Viettel sang voucher từ các đối tác đầy hấp dẫn.